Đã bao giờ bạn nghi vấn tại sao không chỉ các mặt hàng nội địa Nhật nói chung, bao gồm những cái dao Nhật kể riêng đều được ưa thích tại Việt Nam đến vây. Cùng Jancargo review chi tiết về một số dòng dao Nhật xịn, với lượt bán cao nhất hiện tại qua bài viết dưới đây nhé:

Mua dao Nhật nội địa trực tiếp trong khoảng Nhật sở hữu khó không?

các sản phẩm dao được xếp vào danh mục hàng khó tải, bởi chúng là vật sắc nhọn, mang thể gây sát thương. Thành ra, việc sắm dao trực tiếp từ Nhật về Việt Nam sẽ hơi cạnh tranh và yêu cầu đa dạng hồ sơ phức tạp, đặc biệt là sản phẩm cũ, không còn hồ sơ trong khoảng nhà sản xuất. Bên cạnh đó, các bạn tại Việt Nam vẫn mang thể tìm hoặc thậm chí nhập hàng số lượng lớn về buôn bán chuẩn y dịch vụ của những doanh nghiệp tìm HỘ - chuyên chở TRUNG GIAN.

Dao Nhật chính hãng

Jancargo hiện đang phân phối nhà sản xuất tương trợ tậu hàng - Đấu giá - vận chuyển hàng Nhật - Việt với cước phí ưu đãi chỉ từ 220k/Kg. Ko chỉ hỗ trợ mua hộ các cái dao Nhật, Jancargo đã và đang hỗ trợ người dùng tậu tìm và nhập hàng kinh doanh hàng ngàn mặt hàng cũ - mới từ Nhật về Việt Nam. Các bạn cần tư vấn hỗ trợ về nhà sản xuất vui lòng liên hệ hotline 1900 3182 để được tương trợ chóng vánh nhất.

các mẫu dao Nhật tương ứng sở hữu công dụng nhiều

Nhật Bản là 1 đất nước mang nền ẩm thực khôn cùng phong phú, rộng rãi, vì vậy, những dòng dao chế biến cũng nhiều không kém. Nếu như không phải là 1 đầu bếp chuyên nghiệp, có lẽ bạn khó mà phân biệt hay nói tên được hết các dòng dao cơ bản. Dưới đây là 1 số loại dao căn bản thường gặp có công dụng tương ứng:

  • Chef's Knife - Dao đầu bếp. Chef's Knife - Dao đầu bếp
  • Dao Santoku - Dao đa năng
  • Dao Nakiri - Dao thái rau củ
  • Petty Knife - Dao gọt trái cây
  • Bread Knife - Dao cắt bánh mỳ
  • Dao Deba - Dao khiến cho cá
  • Dao Sashimi

Dao Nhật chính hãng

sắm dao Nhật ở đâu giá tốt?

hiện giờ, ngoài việc mang thể tìm tìm tại các siêu thị đồ gia dụng hoặc những kênh tìm tậu online, khách hàng có thể tìm trực tiếp các chiếc dao Nhật từ những trang TMĐT Nhật, thậm chí là nhập hàng số lượng lớn về kinh doanh.

  • những website chuyên đồ cũ - cung cấp các chiếc dao Nhật đã qua sử dụng: Yahoo Auctions, Mercari,...
  • Website tìm hàng chính hãng: Rakuten, Amazon,...

Dao Nhật chính hãng

>>> Xem thêm: Cập nhật bảng giá order hàng Nhật - Việt mới nhất tại Jancargo.com

Review chất lượng top 4 hãng dao Nhật nội địa mang lượt bán cao nhất hiện giờ

những cái dao tới từ nhãn hàng Seki Magoroku

KAI là 1 trong những hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng với tiếng tại Nhật Bản, đặc trưng nổi danh với những mẫu dao thép ko gỉ siêu sắc bén, đa năng, đa dạng top đầu tại thị phần nội địa Nhật và tất cả các nước châu Á khác, trong đấy sở hữu Việt Nam.

lừng danh nhất là cái sản phẩm dao thuộc BST “Seki Magoroku”, với những chiếc dao chuyên tiêu dùng cắt thái thực phẩm tươi sống khi lưỡi dao luôn giữ được độ bén ở góc mài 20-22 độ chuẩn châu Âu. Là cái dao được chế tạo thủ công hoàn toàn trong khoảng thép không gỉ, Seki Magoroku Kai luôn dẫn đầu về độ bền và độ sắc bén vượt bậc sau thời kì dài tiêu dùng. Dù mang chất lượng ko kém các sản phẩm cao cấp xong Seki KAI lại mang giá tiền bình dân, 1 trong những nguyên tố giúp dòng dao này ngày càng đa dạng.

Dao Nhật chính hãng

Dao MASAMOTO

Masamoto là một nhãn hàng chuyên cung ứng dao truyền thống tại Nhật có tuổi đời lâu năm. Dù đã trải qua thời kỳ vững mạnh dài lâu, xong dòng dao đến từ Masamoto vẫn giữ được sự mộc mạc trong ngoại hình song song cải tiến về kỹ thuật. Lưỡi dao được chế tạo từ thép ko gỉ Molybdenum Vanadium, Masamoto giúp đầu bếp sở hữu các con đường cắt ngọt, dứt khoát, góp phần tạo nên độ xuất sắc cho món ăn. Không những thế, phần tay cầm được thiết kế bo tròn, vừa căn vặn sở hữu kích thước lòng bàn tay phần nhiều người Châu Á, tạo độ tha hồ ngay khi phải tiêu dùng dao trong nhiều giờ liền.

Dao MASAMOTO

Dao SHUN CLASSIC

Đây là nhãn hàng dao được giới đầu bếp tin tưởng và lựa chọn rộng rãi hơn cả. Vì sao nhãn hiệu SHUN CLASSIC lại được dân chuyên ẩm thực ưu ái tới vậy? Lõi dao được khiến bằng thép VG-MAX cộng 68 lớp thép Damascus phủ bên ngoài được làm cho độc quyền của thương hiệu khiến lưỡi dao Shun có khả năng chống gỉ, chống mòn tốt cùng lúc tạo độ bén, bền mà ít nhãn hàng nào vượt qua được. Độ cứng dao ước lượng 61 HRc, giúp dao có độ sắc bén kéo dài.

Dao gốm Kyocera

cái sản phẩm dao gốm đang tương đối nóng tại Việt Nam trong một đôi năm vừa mới đây bởi sự mới lạ trong chất liệu chế tác. Lưỡi dao gốm Kyocera được làm cho từ Zirconia 26, chất liệu cứng nhất và mạnh nhất trong cái gốm cao cấp, được cấu thành trong khi không hàng ngàn năm kết tinh dưới nhiệt độ và áp suất cao. Lưỡi dao mang lực mạnh nên dễ dàng cắt thái, đồng thời, thuộc tính trơ về mặt hóa học làm cho dao không bị biến đổi, ăn mòn, cũng không tác động tới hương vị món ăn.

Dao gốm được hội chị em yêu bếp hơi ưa thích bởi độ sắc bén, trọng lượng nhẹ và sở hữu tính thẩm mĩ cao.

Dao Nhật chính hãng

khách hàng đang có nhu cầu tham khảo, nhập hàng dao Nhật nội địa vui lòng liên hệ Jancargo để nhận thêm thông báo chi tiết.