Nếu như bạn đang mang nhu cầu tìm tậu online trên những trang TMĐT Nhật thì cứng cáp không thể bỏ qua một địa chỉ uy tín, nhiều những mặt hàng tại Amazon.co.jp. Cùng Jancargo tham khảo ngay 03 phương pháp tìm hàng trực tiếp từ Amazon Nhật đơn giản thuận tiện nhất hiện giờ duyệt nội dung bài viết dưới đây nhé:

Amazon JP - trang TMĐT đa dạng hàng hóa top đầu tại Nhật Bản

Amazon là gì?

Amazon được biết tới là 1 trang TMĐT quốc tế phủ sóng đa đất nước, được có mặt trên thị trường bởi đơn vị Amazon.com.inc, mang hội sở chính lại Washington - Mỹ. Lấy cảm hứng tên gọi từ một trong những chiếc sông to nhất thế giới - Amazon, nhà sáng lập đã diễn đạt khát vọng vươn tầm quốc tế hàng đầu của thương hiệu này. Điểm đặc trưng ở thương hiệu này chính là khả năng cung ứng những loại mặt hàng nhà cung cấp trọn gói từ A đến Z lúc logo được tạo điểm đặc sắc bởi mũi tên chỉ từ ký tự đầu tiên (chữ A) tới chữ Z. Amazon sau phổ quát thập kỷ ko dừng hoàn thiện và tăng trưởng đã phát triển thành một công ông ty đa quốc gia hàng đầu tại Nhật Bản và trên toàn toàn cầu.

Cách mua hàng trên Amazon Nhật

Amazon.co.jp - Trang web chuyên phục vụ mua sắm tại thị trường nội địa Nhật

bên cạnh trang web tổng, Amazon còn lớn mạnh hàng loạt những nền móng TMĐT dành riêng cho những thị phần tiềm năng lớn như UK và Nhật Bản. Amazon.co.jp là website chuyên phục vụ thị trường Nhật, ngoài các sản phẩm quốc tế thì phần nhiều sẽ là những mặt hàng nội địa Nhật dành riêng cho thị phần trong nước. Thành ra, các bạn đang có nhu cầu sắm mua những sản phẩm nội địa Nhật đều sở hữu thể ghé qua Amazon.co.jp để tìm kiếm và mua sắm.

bây giờ, Amazon tổng thể và Amazon .co.jp kể riêng đều đã với nhà sản xuất tương trợ chuyển vận quốc tế, xong điều kiện tìm hàng thành công hơi phức tạp, nên phương thức này chưa thực thụ tối ưu.

Cách mua hàng trên Amazon Nhật


>>> Xem thêm: Rakuten là gì? Hướng dẫn tậu hàng trên Rakuten

chỉ dẫn chi tiết cách đăng ký trương mục tìm hàng trên Amazon Nhật

  • Bước 1: truy nã cập trang chủ Amazon.co.jp để bắt đầu đăng ký tài khoản (Lựa chọn “Sign in” ở góc phía trên tay phải màn hình, sau đấy chọn Create your Amazon account)

Cách mua hàng trên Amazon Nhật


Cách mua hàng trên Amazon Nhật

  • Bước 2: Hoàn thiện những thông tin bắt buộc bao gồm: Tên, SĐT và thiết lập mật khẩu. Lưu ý bạn cần chọn lựa mã vùng Việt Nam tương ứng là +84 trước khi thêm SĐT nhé.

Cách mua hàng trên Amazon Nhật

  • Bước 3: Nhập mã xác minh đã được hệ thống gửi về SĐT cần đăng ký. (Quý khách vui lòng chú ý tin nhắn SMS để nhập mã OTP công nhận kịp thời)

Cách mua hàng trên Amazon Nhật

  • Bước 4: Đăng ký thành công, quay lại trang chủ.

Cách mua hàng trên Amazon Nhật

Bạn đã biết đến 03 bí quyết tậu hàng trên trang Amazon Nhật thuận tiện nhất

ví như bạn chưa từng tậu hàng tại Amazon Nhật hoặc đang sắm nguồn hàng buôn bán, bạn mang thể tham khảo và tuyển lựa một trong 3 bí quyết tìm đồ trên trang TMĐT này ngay dưới đây nhé:

Tự đăng ký account sắm hàng tại Amazon.co.jp để order hàng Nhật

Đây có nhẽ là cách thức tậu hàng mà bất cứ khách hàng nào cũng nghĩ đến đầu tiên có niềm tin rằng đây là phương pháp mua hàng Nhật từ Amazon tốt - chóng vánh và hiệu quả nhất. Xong trên thực tiễn, đây là phương pháp mua hàng khó nhất và chẳng hề ai cũng với thể biết cách đăng ký trương mục, mua hàng và vận tải về Việt Nam như thế nào.

lúc tự thực hành trả tiền, bạn sẽ chủ động hơn khi tìm hàng, nhưng thời gian tải hàng quốc tế sẽ kéo dài lên tới một,2 tháng, và với nguy cơ cao bị thất lạc hàng hóa. Cho nên, phương pháp tậu hàng này sẽ thích hợp với 1 số ít các bạn có thương hiệu mua tậu online quốc tế, sắm lẻ, hoặc nhận order lẻ theo bắt buộc.

Cách mua hàng trên Amazon Nhật

Tự order - trả tiền và sử dụng nhà cung cấp ký gửi hàng Nhật - Việt

ngày nay, khách tìm hàng trực tuyến tại Amazon JP có thể thanh toán bằng 04 hình thức bao gồm thẻ VISA, Mastercard, Paypal hoặc Amazon Gift card. Sau đấy, khách hàng sẽ địa chỉ kiếm tìm các công ty cung cấp dịch vụ ký gửi hàng Nhật - Việt để vận tải hàng về Việt nam. Có bí quyết sắm hàng này, khách hàng sẽ tiết kiệm được phí nhà cung cấp cho việc tậu hộ, xong đổi lại, bạn sẽ ko được tương trợ khiếu nại sở hữu dịch vụ trong trường hợp thiếu hàng hay lỗi hỏng.

Cách mua hàng trên Amazon Nhật

dùng nhà sản xuất sắm hộ - vận tải hàng Nhật trọn gói trong khoảng Amazon.co.jp tại Jancargo.com

giải quyết gần như gần như các hạn chế của 02 cách thức tậu hàng Amazon đề cập trên, nhà cung cấp sắm hộ - chuyên chở hàng Nhật trong khoảng A đến Z tại Jancargo.com bao gồm tậu hàng - thanh toán - chuyên chở về Việt Nam kiên cố là một chọn lọc tối ưu.

lúc tiêu dùng nhà cung cấp tại Jancargo, khách tìm hàng Amazon chỉ cần đăng ký account thành viên và tìm kiếm sản phẩm cần tậu, đơn hàng sẽ được thanh toán nhanh chóng và chuyển vận về kho Việt Nam theo tuyến phố bay chỉ chưa đầy một tuần. Cách tậu hàng này phù hợp hơn cả với khách buôn lúc nhập hàng số lượng to, và thường xuyên để phục vụ kinh doanh.

Cách mua hàng trên Amazon Nhật


các bạn cần trả lời, hỗ trợ về nhà sản xuất mua hàng trên Amazon JP vui lòng liên hệ hotline 1900 3182 để đội ngũ CSKH tại Jancargo có thể phản hồi chóng vánh nhất.