Ghế massage Nhật là sản phẩm với giá trị hơi cao nên để tiết kiệm giá tiền, đông đảo quý khách đã tìm tậu sản phẩm ghế massage Nhật bãi. Chúng ta với nên tậu ghế massage Nhật bãi hay không, xin mời bạn đọc cộng Jancargo tậu câu giải đáp qua nội dung bài viết dưới đây nhé:

các chiếc ghế massage Nhật đa dạng

Ghế massage nội địa Nhật hiện giờ vô cùng phổ biến, phong phú về chủng mẫu. Hồ hết các chiếc ghế massage Nhật đều mang gần như chức năng massage toàn thân giúp quý khách sở hữu những phút chốc thư giãn sau 1 ngày khiến cho việc mệt mỏi.

Ghế massage nội địa Nhật

phương pháp phổ quát nhất để phân mẫu những mẫu ghế massage Nhật hiện giờ chủ yếu dựa trên số lượng con lăn, tương ứng với những ký hiệu 2D, 3D, 4D:

  • Máy massage toàn thân Nhật Bản 2D - 4 con lăn
  • Máy massage toàn thân cải tiến 3D - 6 con lăn
  • Máy massage đương đại hàng đầu 4D - 8 con lăn

Nhận định chung chất lượng ghế massage Nhật Bãi

Chất lượng ghế massage, đặc trưng là các mẫu Nhật bãi liệu mang bền ko, giá có đắt không, trải nghiệm cả quý khách mang tốt hay không?... Đều là các băn khoăn, lo lắng trước lúc chi 1 khoản tiền không nhỏ để sắm chúng về nhà.

điểm tốt của ghế massage Nhật bãi

  • mức giá phải chăng, phổ thông sự lựa chọn: Chọn tìm các cái ghế massage Nhật bãi sẽ giúp bạn tiết kiệm lên tới gần 1 nửa so sở hữu khi sắm mới, xong chất lượng và trạng thái vẫn hơi thấp. Ví như lúc tậu mới, Cả nhà sẽ phải bỏ ra số tiền to từ vài chục triệu đồng tới vài trăm triệu động cho các dòng ghế massage nội địa Nhật mới, thì bạn chỉ cần bỏ ra vài chục triệu, thậm chí chưa đến 20 triệu đồng đã mang thể rinh ngay 1 em ghế massage về nhà rồi.

Ghế massage nội địa Nhật

  • Tiết kiệm điện năng: đầy đủ những thiết bị điện nội địa Nhật đều được đồ vật công nghệ tiết kiệm điện, trong đó bao gồm cả những chiếc ghế massage. Mỗi ngày bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chẳng phải nhỏ lúc ghế massage cần hoạt động trong phổ quát giờ liền.
  • khoa học đương đại, đa chức năng: Đây là điểm mạnh không thể ko nhắc đến của phần đông những loại ghế massage nội địa Nhật hiện tại. Hoạt động của ghế massage sở hữu thể ảnh hưởng tới gần như thân thể với các cơ chế hoạt động như: Kĩ thuật massage trung thực như lực trong khoảng những ngón tay chuyên viên, chế độ rung nhẹ nhàng đưa cơ thể vào hiện trạng thư giãn sâu, chế độ gõ sẽ ảnh hưởng nhẹ nhõm nên các phòng ban giúp giãn cơ, giải tỏa găng tay. Bên cạnh đó là kỹ thuật massage không trọng lực lúc mô hình không gian của các phi hành gia khi bay vào không gian, khách hàng sẽ được trải nghiệm trạng thái thư giãn xuất sắc nhất khi dùng.

Ghế massage nội địa Nhật

  • mẫu mã sang trong, cao cấp: Chất liệu chủ yếu sẽ là khuông thép chịu lực được phủ da nhân tạo mềm mại, độ bền cao, khả năng chống chịu nước phải chăng. Màu sắc chính yếu là các tone màu trầm ấm, vừa tạo nên sự đẳng cấp, tiện dụng bày biện trong môi trường sống, cùng lúc tạo cảm giác tha hồ cho mắt người sử dụng.

1 số giảm thiểu sở hữu thể gặp phải lúc sắm ghế massage Nhật bãi

Do là hàng đã qua dùng nên việc tìm ghế massage Nhật bãi sẽ không hạn chế khỏi 1 số hạn chế:

  • ko với đa dạng sự tuyển lựa lúc tìm trực tiếp tại những cửa hàng đồ Nhật bãi: Ghế massage được xếp vào danh sách hàng nặng cồng kềnh đồng thời có trị giá cao, nên các cửa hàng chuyên đồ Nhật bãi thường nhập rất ít hàng, cốt yếu sẽ order theo nhu cầu của khách. Cho nên, quý khách sẽ thường sẽ có rất ít sự tuyển lựa, cùng lúc sẽ phải chờ đợi thời kì hơi dài, đợi shop gom hàng và gửi về Việt Nam.
  • Ghế massage bị lỗi hoặc hỏng một số chức năng: Trên thực tiễn chẳng phải bất cứ người mua nào cũng có tri thức chuyên sâu về những cái ghế massage hoặc thông thuộc phần lớn những chức năng để rà soát lúc tìm máy. Có thể sau 1 thời kì dùng, bạn mới phát hiện ra với 1 chức năng nào ấy đã ko còn hoạt động. Đây được xem là một trong các rủi ro thường thấy khi tìm ghế massage nội địa Nhật bãi.

Top 5 hãng ghế massage toàn thân Nhật Bản thấp nhất thị trường hiện giờ

  • Ghế massage cao cấp Fujikima: FUJIKIMA FJ-1100 PRO (GM-5D), FUJIKIMA ESPACE FJ-B296 (GM-3DB), FUJIKIMA FJ-B899, FUJIKIMA FJ-C120, FUJIKIMA FJ-D233,...
  • Ghế massage Shika: Shika SK-8900, Shika 3D SK-8901, Shika SK-8928 A , Shika SK-8904, Shika 4D SK-8922 (Cao cấp), ...
  • Ghế massage Kaitashi: Kaitashi KS-268, Kaitashi KS-799, Kaitashi KS-450, Kaitashi KS-168 , Kaitashi KS-600,...
  • Ghế massage Fujikashi: Fujikashi FJ-4800, Fujikashi FJ-2800, Fujikashi FJ-1700, Fujikashi FJ-2300, Fujikashi FJ-4600, ...
  • Ghế massage Tokuyo: Ghế massage Tokuyo, Ghế massage toàn thân Tokuyo JC-3680, Ghế massage toàn thân Tokuyo TC-675,...

Ghế massage nội địa Nhật

Order ghế massage nội địa Nhật xịn từ Nhật tại Jancargo.com

Jancargo.com là website chuyên tương trợ order, nhập hàng nội địa Nhật trực tiếp trong khoảng các trang TMĐT Nhật Bản hoàn toàn bằng tiếng Việt, uy tín top đầu tại Việt Nam trong đấy bao gồm các cái ghế massage hàng hiệu.

người dùng mang nhu cầu Order những loại ghế massage nội địa Nhật cũ - mới trong khoảng những trang TMĐT như Yahoo Auctions, Mercari, Rakuten,... Vui lòng thực hiện theo những bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký trương mục thành viên tại Jancargo.com (Quý các bạn lưu ý nên dùng SĐT cá nhân, để có thể bảo mật thông báo về đàm phán đơn hàng, cũng như dễ dnag theo dõi giai đoạn tậu hàng và vận tải về Việt Nam)
  • Bước 2: truy tìm cập trang chủ Jancargo.com, kiếm tìm sản phẩm “Ghế massage” trong khoảng những kênh như Yahoo Auctions, Mercari, Rakuten,...
  • Bước 3: Thêm hàng vào giỏ, tiến hành đặt chỗ theo trị giá đơn hàng được thông báo. Trong trường hợp đấu giá, nhân viên CSKH sẽ chỉ dẫn thêm thông tin chi tiết để người dùng sở hữu thể đấu mức giá công
  • Bước 4: Jancargo tiến hành thanh toán và yêu cầu giao về kho tại Nhật, chờ tải về Việt Nam
  • Bước 5: trả tiền những khoản giá tiền còn lại, nhận hàng.

Để có 1 loại ghế massage nội địa Nhật hay bất cứ một mặt hàng nào đều trở nên đơn giản, tiện lợi hơn bao giờ hết tai Jancargo.com.