Gậy golf nội địa Nhật có nhẽ đã không còn quá xa lạ đối mang khách sử dụng tại Việt Nam, đặc thù là dân chơi chơi golf giỏi. Cùng Jancargo review chi tiết 03 thương hiệu gậy golf Nhật nóng nhất hiện tại, thuộc những phân khúc giá khác nhau qua nội dung bài viết dưới đây nhé:

Gậy golf Nhật - sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới và dân chuyên

Golf được mệnh danh là 1 bộ môn thể thao thời thượng, nơi mà người chơi dù là mới bắt đầu hay dân chuyên đều không tiếc nuối tiền chi cho việc tìm những bộ gậy chơi golf có trị giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Bây giờ, tại Việt Nam đang phổ biến chủ yếu là các thương hiệu gậy golf nội địa Nhật và một số khác đến từ Mĩ.

Gậy golf nội địa Nhật ngày một khẳng định vị trí nhãn hiệu bởi hàng loạt những điểm mạnh về ngoài mặt, chất lượng,...

Gậy golf Nhật Bản

Gậy golf Nhật mang mẫu mã sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết

tất cả các hãng gậy golf Nhật đều chú trọng tới ngoại hình màu sắc, kết hợp phối hợp giữa các gam màu tối và sáng, toát lên sự sang trong cho cả bộ gậy khái quát. Không những thế, sở hữu một số bản dành cho nữ sẽ với tone màu tinh ma, thích hợp mang thị hiếu của phái đẹp. Một bộ gậy đủ số sẽ có phổ thông size và kích thước khác nhau, dựa trên nghiên cứu vóc dáng chung của người chơi thuộc khu vực châu Á, gậy golf Nhật rất phù hợp sở hữu người chơi tại Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp gậy golf nội địa Nhật mang phần được ưa thích nhỉnh hơn các nhãn hàng gậy tới trong khoảng Châu Âu, Châu Mĩ

Độ bền cao, khả năng chống chịu va đập phải chăng

Hàng nội địa Nhật luôn được Đánh giá với độ bền vượt bậc, và những chiếc gậy golf cũng không hề là một ngoại lệ. Chính yếu những nhãn hàng gậy golf hiện giờ đều sở hữu kỹ thuật phân phối đương đại, vật liệu chủ yếu là kim loại tổng hợp với độ cứng cao, độ sáng bóng cùng lúc chống gỉ set dưới các nguyên tố ảnh hưởng trong khoảng môi trường bên ngoài. Do vậy, toàn bộ người chơi golf thường “trung thành” có một bộ gậy trong thời gian rất dài hoặc khách tìm hàng gậy golf cũ hiện trạng cũng hơi tốt lúc chỉ có vài vết xước.

Tiết kiệm hơn khi sắm gậy golf Nhật cũ

Trên thực tại, những nhãn hàng gậy golf nức danh tại Nhật có mức giá thành mới không phải rẻ, nhưng mang chất lượng sản phẩm thì chi phí này hoàn toàn tương thích. Không những thế, đối với 1 số người mới học chơi, hoặc không muốn chi 1 khoản quá lớn để đổi bộ golf mới, khác hàng hoàn toàn sở hữu thể mua các bộ golf cũ đã qua tiêu dùng có giá bán giảm sâu hơn tất cả so sở hữu khi tìm mới. Đây được xem là phương pháp vừa tiết kiệm nguồn vốn vừa có các bộ gậy chất lượng , tiếng tăm.

Gậy golf Nhật Bản

Top 3 nhãn hiệu gậy golf Nhật Bản lừng danh và có lượt bán cao nhất hiện giờ

giả dụ bạn đang tậu sắm gậy golf nội địa Nhật Bản nhưng vẫn đang phân vân chưa chọn được? Tham khảo ngay top 3 thương hiệu gậy golf nội địa mà Jancargo gợi ý ngay dưới đây nhé:

Gậy golf nội địa Nhật Honma

đề cập đến gậy golf Nhật mà không đề cập đến Honma thì ấy vững chắc là 1 sự thiếu xót thật đáng trách. Mang kinh nghiệm nghiên cứu phân phối mặt hàng gậy golf hơn 60 năm qua, Honma đã từng bước khẳng định vị trí nhãn hiệu duyệt chất lượng sản phẩm, được phản hồi qua quá trình dùng của người mua. Trải qua ko ít thăng trầm, Honma ngày một nhận được sự tin yêu trong khoảng khách sử dụng, đặc thù tại thị trường Châu Á chuẩn y ngóc bán buôn.

Gậy golf Nhật Bản

điểm thu hút trong ngoại hình

Đánh trúng tâm lý của người chơi golf - tầng lớp thượng lưu, Honma đã tung ra thị phần các sản phẩm đảm bảo đủ đa số những tiêu chí về kiểu dáng đẳng cấp và chất lượng trong quá trình tiêu dùng. Tầm giá của các bộ gậy golf Honma với giá khá cao, bởi số đông chúng đều được chế tác thủ công, kỹ lưỡng, kĩ càng đến từng chi tiết. Mỗi bộ gậy golf Honma không chỉ đơn thuần là 1 phương tiện thể thao, mà ở ấy còn là một tác phẩm nghệ thuật toát lên sự sang trọng sang trọng. Thêm vào ấy, gam màu chủ đạo của gần như những chiếc gậy nhà Honma là vàng gold, bạc phối hợp với màu đen huyền bí đã nhân đôi sự đẳng cấp, đẳng cấp cho bộ gậy tới từ nhãn hàng này.

1 số sản phẩm gậy được ưa chuộng nhất ngày nay

Gậy golf nội địa Nhật XXIO

Tuy với sinh sau đẻ muộn hơn người anh Honma khá lâu trong làng cung ứng gậy golf tại Nhật, xong TaylorMade vẫn với các điểm cộng vượt trội dù mới bắt đầu phổ quát từ những năm 2000 trở lại đây. Ko chỉ chú trọng tới nhân tố đẳng cấp đẳng cấp - tiêu chí chung của các chiếc gậy golf, XXIO còn đưa thêm các chi tiết đậm chất thể thao, năng động, mở mang thêm ngách người dùng sang bộ phận giới trẻ. Không chỉ nức danh sở hữu dòng sản phẩm chính là gậy golf, XXIO còn khá nổi danh sở hữu các dòng sản phẩm liên quan như túi Cadie, bóng golf, quần áo phụ kiện lúc chơi golf.

Gậy golf Nhật Bản

Đặc điểm tạo nên sự dị biệt của nhãn hàng XXIO

XXIO là 1 trong những nhãn hàng đi đầu và thành công trong việc ứng dụng các công nghệ phân phối đương đại tiên tiến nhất hiện nay như:

  • khoa học True Focus Impact Technology - Giúp người chơi thuận lợi kiểm soát bóng, giúp bóng golf đi nhanh và xa hơn mà ko gây mất sức.

  • Hệ thống công nghệ kép tốc độ - Giúp tăng hiệu quả cho phần downswing và tăng góc nghiêng gậy golf. Từ đó, người chơi mang thể thực hành những cú swing đẹp mắt một cách thức thuận tiện.

  • công nghệ Weight Plus Technology - Giúp nâng cao trọng lượng tay cầm và tương trợ gậy trong thời kỳ takeaway, qua đó người chơi với thể điều chỉnh được vị trí swing tuyệt vời một bí quyết thuận tiện.

  • kỹ thuật mẫu mã Flat Cup Face - Giúp ổn định kiểu dáng bề mặt gậy và tăng cường hiệu suất đánh bóng nói chung của người chơi.

1 số sản phẩm gậy golf XXIO được ưa thích

  • Iron XXIO MP 1105

  • XXIO 1000

  • XXIO MP1200 LADY

Gậy golf nội địa Nhật Mizuno

thương hiệu Mizuno chuyên cung ứng gậy golf và các mẫu phụ kiện golf đã có lịch sử hình thành và ko dừng lớn mạnh hàng thế kỷ từ những năm 1933. Càng về sau, Mizuno đã lấn sân sang cung ứng phương tiện thể thao cho phổ thông bộ môn khác nhau, với tầm phủ sóng nhiều tại Nhật Bản và phổ quát quốc gia khác trên thế giới, trong đấy sở hữu Việt Nam.

Gậy golf Nhật Bản

điểm thu hút giúp gậy golf Mizuno sở hữu thể khó khăn có hàng loạt các nhãn hàng gậy golf khác bây giờ

thiết kế tinh xảo, tiên tiến và mức chi phí rẻ chính là điểm hay mà Mizuno có thể tự tin cạnh tranh mang hàng hoạt tên các danh tiếng khác. Phần đông các chi tiết trong bộ gậy đều được chế tạo sở hữu các các con phố nét tinh xảo nhất. Đặc biệt, bề măt từng chiếc gậy đều được phủ 1 lớn sơn mạ kim loại chống trầy xước cực tốt. Đây là lí do lý giải vì sao gậy Mizuno lại bền và mới đến thế sau thời kì dài sử dụng hoặc lúc tìm cũ.

những sản phẩm gậy golf Mizuno với lượt bán cao nhất

  • Mizuno 5 MP IRONS

  • Mizuno 25 MP IRONS

  • Mizuno JPX EZ Fairy Wood

  • Mizuno JPX EZ Hybrid

Nguồn hàng gậy golf chuẩn Nhật giá rẻ không thể bỏ qua

Mỗi một bộ gậy golf nội địa Nhật xịn thường với giá bán ngả nghiêng trong khoảng vài chục đến vài trăm triệu cho fullset bao gồm đủ bộ gậy số và túi caddie. Đây là một món hàng giá trị không hề nhỏ, bên cạnh việc sở hữu thể sắm trực tiếp tại những cửa hàng nhập cảng tại Việt Nam, phần lớn các bạn đã chọn lọc Order gậy golf nội địa Nhật trực tiếp trong khoảng các trang TMĐT Nhật.

Việc order gậy golf từ Nhật sẽ giúp các bạn tiết kiệm mức giá đầy đủ lần, đặc trưng là những mặt hàng gậy golf cũ đa qua dùng cùng lúc có phổ biến sự chọn lựa những loại sản phẩm nhãn hàng, thích hợp có nhu cầu sắm tiêu dùng hoặc nhập hàng số lượng to về buôn bán trong khoảng Yahoo Auctions, Mercari, Rakuten,...


Jancargo.com chuyên sản xuất dịch vụ tìm HỘ - ĐẤU GIÁ - vận chuyển gậy golf nội địa Nhật uy tín top đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại tới quý quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như có dịp đồng hành tương trợ những đơn hàng Nhật