Điện thoại nội địa Nhật là một trong những mặt hàng điện tử được cực kỳ ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang Nhận định thông báo về bí quyết tậu hàng và cách gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây nhé:

Gửi điện thoại về Việt Nam có dễ dàng?

Nhu cầu gửi điện thoại trong khoảng Nhật về Việt Nam hiện nay

Việc tậu trực tiếp và gửi điện thoại tổng thể và các cái máy Iphone đề cập riêng, trong khoảng Nhật về Việt Nam bây giờ đang hơi rộng rãi và đơn thuần lúc với rộng rãi sự tuyển lựa về phương pháp gửi, giao nhận. Người dùng với nhu cầu gửi điện thoại như 1 món quà dành tặng người thân, hay tìm hộ cho bạn bè, hoặc khách Việt Nam sở hữu nhu cầu nhập hàng điện thoại kinh doanh. Nhu cầu gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam ngày một tăng cao, dành đầu tiên những hình thức tải mau chóng cước phí tiết kiệm và đặc thù là tránh rủi ro.

Cách gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam

1 trong các hãng điện thoại thường được gửi từ Nhật về Việt Nam đa dạng nhất đó chính là các mẫu Iphone thuộc phổ thông thế hệ. Đông đảo cửa hàng kinh doanh điện thoại hàng lướt, like new, hàng mới nguyên seal đều nhập hàng điện thoại trong khoảng Nhật. Mỗi dịp Apple tung ra phiên bản mới, nhu cầu order và gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam luôn sôi động hơn bao giờ hết.

các cách gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam

Điện thoại không nằm trong danh mục hàng khó đi, do vậy có thể thuận lợi gửi trong khoảng Nhật về Việt Nam theo các phương pháp thông dụng như khi gửi các loại hàng hóa thường ngày. Bây giờ, bạn mang thể gửi điện thoại trong khoảng Nhật về Việt Nam theo những cách thức sau đây:

Gửi điện thoại theo tuyến đường bưu điện

hiện giờ, bạn sở hữu thể hoàn toàn gửi bưu kiện điện thoại thông qua các con phố bưu điện về Việt Nam ưng chuẩn dịch vụ EMS. Đây được xem là hình thức gửi thuận lợi và đa dạng tại Nhật. Tuy nhiên, lúc sử dụng nhà cung cấp EMS, bạn cần phải tự Tìm hiểu các đề xuất lúc đóng gói sản phẩm, đặc trưng đối với hàng thiết bị điện tử có giá trị, để giảm thiểu rủi ro va đập, vỡ lẽ hỏng trong giai đoạn chuyển vận. Thời gian chuyên chở của hình thức này sẽ dao động từ 20-25 ngày, xong tỷ lệ rủi ro hàng bị thất lạc tương đối cao và thời gian xử lý khiếu nại kéo dài.

thành ra, phương thức gửi theo các con phố bưu điện dù một thể và thấp nhưng ngày càng ít người sử dụng bởi những rủi ro tiềm ẩn đối sở hữu mặt hàng giá trị to như điện thoại.

Cách gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam

Gửi điện thoại về Việt Nam duyệt y tuyến phố xách tay

Đúng là không gì nhanh và tiện hơn lúc sở hữu thể gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam qua trục đường xách tay khi mang người nhà, bạn bè hoặc với 1 số cá nhân chuyên sản xuất nhà cung cấp này các viên chức công tác trong ngành nghề hàng không. Ưu điểm là thời gian chuyển vận mau chóng, khó thất lạc xong hầu như chỉ thích hợp sở hữu bạn mang nhu cầu gửi số lượng ít về tiêu dùng hoặc làm cho quà biếu tặng. Việc nhập hàng kinh doanh số lượng to sở hữu phương thức xách tay này sẽ không liên quan và chưa hiệu quả.

Gửi về Việt Nam ưng chuẩn các doanh nghiệp chuyển vận trung gian

Trong trường hợp bạn đang lừng khừng về tính rủi ro của hình thức gửi EMS, hay ko sở hữu mối nhà sản xuất xách tay tin tưởng thì hãy tham khảo ngay hình thức gửi hàng hóa phê chuẩn đơn vị vận tải trung gian tại Jancargo.com nhé.

nhà sản xuất sắm hộ, vận tải thiết bị điện tử điện thoại trong khoảng Nhật về Việt Nam

hiện giờ, Jancargo là một trong các đơn vị uy tín bậc nhất tại Việt Nam, sản xuất dịch vụ trọn gói trong khoảng tìm hộ - Đấu giá - trả tiền hộ và chuyển vận những mặt hàng Nhật về Việt Nam theo các con phố hàng ko và tuyến phố biển. Quý khách mang thể dễ dàng tiếp cận nhà sản xuất thông qua hệ thống website hoàn toàn bằng tiếng Việt cùng sự tương trợ nhiệt thành trong khoảng nhóm CSKH chuyên nghiệp.

thời kì vận chuyển mặt hàng điện thoại theo các con phố bay nghiêng ngả từ 2-4 ngày sau lúc Jancargo nhận hàng từ nhà bán tại kho Nhật Bản. Công đoạn tải sẽ được công khai để khách hàng tiện dụng theo dõi ngay trong tài khoản cá nhân tại Jancargo.com.

Cách gửi điện thoại từ Nhật về Việt Nam

giá tiền khi gửi điện thoại trong khoảng Nhật về Việt Nam

lúc người dùng tiêu dùng nhà cung cấp trọn gói trong khoảng tìm hàng - trả tiền và vận chuyển, các mục giá bán khi gửi điện thoại về Việt Nam sẽ bao gồm:

  • Tiền hàng: Tiền hàng là giá sản phẩm niêm yết trên website tại thời điểm mua hàng quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá yên ổn

  • Phí thanh toán hộ: Phí thanh toán hộ sẽ động dao từ 200-300 yên ổn

  • Phí phụ thu: Đây là tầm giá bắt buộc được quy định cụ thể với từng dòng đồ vật điện tử như điện thoại, laptop,...

  • Phí bảo hiểm: Phí bảo hiểm là ko buộc phải đối sở hữu mọi mặt hàng, xong để có thể tránh rủi ro trong công đoạn vận tải, khách hàng với thể cân nói lựa chọn.

  • Cước phí vận chuyển: Hình thức tải cốt yếu hiện nay là qua tuyến đường bay, đảm bảo thời gian hàng về mau chóng. Cước phí sẽ ngả nghiêng trong khoảng 220K/kg


có khởi hành điểm trong khoảng doanh nghiệp chuyên order hàng Nhật, Jancargo tự hào lúc sở hữu thể hỗ trợ từ A đến Z nhu cầu tậu hàng - gửi hàng trong khoảng Nhật về Việt Nam, đặc thù là mặt hàng điện thoại di động. Quý người mua đang có nhu cầu gửi điện thoại về Việt Nam hoặc nhập hàng Nhật nội địa về buôn bán vui lòng địa chỉ hotline CSKH 1900 3182 để được hỗ trợ thêm thông báo chi tiết