Top 07 laptop cũ Nhật Bản được dùng nhiều nhất 2022

  • những sản phẩm laptop nội địa Nhật khôn cùng nhiều và phong phú khi đáp ứng được đa số nhu cầu người mua tiêu dùng từ học trò, sinh viên, dân văn phòng, kiến trúc, kĩ sư đến Anh chị chuyên thi đấu game chuyên nghiệp. Ví như bạn đang mua mua các sản phẩm laptop Nhật, đặc biệt là hàng cũ đã qua dùng thì mang thể tham khảo ngay top 07 hãng laptop nức danh dưới đây nhé:

    Laptop Nhật cũ

    Laptop Apple

    Thường được gọi tên đầu tiên khi kể tới mọi chiếc sản phẩm điện tử thông minh đấy chính là sản phẩm tới trong khoảng nhãn hàng Apple, trong ấy kiên cố không thể thiếu những chiếc Macbook.

    những sản phẩm Macbook được ưa chuộng bởi chúng sở hữu bề ngoài khôn cùng tinh xảo đến từng đường nét, màu sắc sang trọng với những tone ánh kim như bạc, hồng gold,... Có trọng lượng siêu nhẹ, rất phù hợp cho việc đem theo khi chuyển động. Đặc biệt, Macbook đem đến trải nghiệm mượt mà kể cả sau thời gian dài dùng do sự tối của hệ điều hành riêng biệt MacOS. Cho nên, macbook cũ tại Nhật vẫn giữ được chất lượng sản và khả năng vận hành thấp. Tùy vào nhu cầu dùng, bạn sở hữu thể tham khảo 02 chiếc sản phẩm chính là Macbook air hoặc Macbook pro khi mang sự chênh lệch về kích thước.

    bên cạnh hàng loạt những điểm tốt kể trên, thì Macbook vẫn có một số các tránh làm cho người dùng e dè. Trước tiên là tầm giá khá cao so sở hữu những sản phẩm laptop có cùng cấu hình. Bên cạnh đó, do dùng hệ quản lý biệt lập nên macbook khá “kén” các phần mềm, và đầy đủ phải trả phí để dùng. Vì thế, ví như bạn đang làm việc sở hữu những phần mềm chuyên dụng thì nên cân nhắc khi sắm Macbook nhé.

    Laptop Apple

    Laptop Asus

    Asus là một tập đoàn đa quốc gia, sở hữu trụ sở tại Đài Loan, chuyên phân phối và sản xuất các cái sản phẩm điện tử như máy tính để bàn, laptop, điện thoại,... Và 1 số dòng linh kiện điện tử chuyên dụng.

    Dưới đây là 1 số chiếc sản phẩm laptop Asus bán chạy nhất hiện nay:

    • ASUS Zenbook: chính yếu dùng cho xử lý những công tác chuyên nghiệp, lướt web tiêu khiển

    • ASUS Vivobook: phục vụ học tập, công tác văn phòng, tiêu khiển thuần tuý

    • ASUS ProArt Studiobook: Chơi game, dùng cho công tác chuyên thiết kế đồ họa khoa học cao

    • ASUS Expertbook: chuyên dụng cho nhân viên văn phòng, thường xuyên di chuyển, tham dự họp hành, san sẻ tài liệu, thông tin


    các cái sản phẩm Asus tùy theo cấu hình và mục đích dùng sẽ sở hữu giá lúc tậu mới động dao trong khoảng hơn 10 triệu đến hơn 20 triệu đồng. Lúc sắm cũ, các sản phẩm laptop Asus Nhật bãi có chi phí rất mềm khi chỉ nghiêng ngả trong khoảng vài triệu tới hơn chục triệu đồng, là 1 sự tuyển lựa đáng để cân kể.

    Laptop Dell

    Dell được khách tiêu dùng bình chọn là một trong những nhãn hàng laptop “quốc dân” lúc đáp ứng phần đông các tiêu chí về mẫu mã, cấu hình, độ bền và một giá tiền hoàn toàn xứng đáng mang chất lượng của nó. Đầy đủ, các mã sản phẩm laptop Dell đều mang mẫu mã tối giản và trọng lượng nhỉnh hơn những nhãn hàng khác, nên chúng còn được nhận xét là dòng laptop “nồi đồng cối đá” .

    thời gian cách đây không lâu, để đáp ứng thị hiếu khách sử dụng, Dell đã với rất nhiều sự đổi thay trong mẫu mã xong vẫn giữ nguyên được những thế mạnh nổi bật về độ bền, hiệu năng phần cứng.

    một số mẫu laptop Dell phổ thông hiện nay:

    • Dell Inspiron: Giá tầm trung, đáp ứng nhu cầu khiến việc cơ bản cũng như việc học tập, vui chơi giải trí

    • Dell Vostro: Sản phẩm thuộc tầng lớp cao cấp hơn khi chú trọng vào thiết kế sang trọng, thích hợp có dân văn phòng, doanh gia

    • Dell Latitude: loại sản phẩm VIP từ hãng Dell, khi mẫu mã và tính năng sở hữu thể cạnh trạnh với hàng loạt các cái sản phẩm tiên tiến nhất tới trong khoảng các nhãn hàng khách như Lenovo Thinkpad hay HP cảm ứng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu khiến cho việc và giải trí từ đơn thuần tới chuyên sâu.

    • Dell XPS: đẳng cấp, đẹp mắt, bề ngoài tối ưu về cấu hình cộng thế hệ chip đời mới nhất là câu tư vấn cho giá bán chẳng phải rẻ trong khoảng những mã laptop Dell XPS. Chiếc sản phẩm này vừa diễn tả sang trọng của các bạn đồng thời khắc phục nhanh chóng các tác vụ công việc phức tạp nhất.

      Laptop Dell

    Laptop Lenovo

    Laptop Lenovo được biết tới là thương hiệu vượt trội sở hữu ngoài mặt thẩm mĩ, thanh tao, gọn nhẹ, được người mua văn phòng và phái đẹp hơi ưa chuộng trong tầng lớp giá tầm trung.

    một số mẫu laptop Lenovo bán chạy nhất hiện nay:

    • Lenovo Gaming: Cấu hình cao, hiệu năng phần cứng phải chăng giúp trải nghiệm các bạn lúc tham gia những trò game online trực tuyến mượt mà và nhạy hơn cả.

    • Lenovo ideapad: Đây là dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu trung, sở hữu tầm giá hợp lý, phù hợp xử lý công tác hàng ngày cũng như vui chơi tiêu khiển đơn giản.

    • Lenovo Thinkbook: Hiệu năng hoạt động ổn định, phù hợp có học trò, sinh viên và dân văn phòng.

    • Lenovo Yoga: có ngoại hình đột phá có nắp gập xoay 360 độ, vừa tiêu dùng như laptop thường ngày vừa tiêu dùng màn hình cảm ứng như một chiếc ipad khôn xiết thuận tiện.

      Laptop Lenovo

    Laptop Sony

    Laptop đến trong khoảng thương hiệu Sony nghe sở hữu vẻ ko quá phổ quát như những loại trang bị điện tử khác của hãng này, xong trên thực tế, đó chính là những chiếc laptop VAIO mà bạn thường thấy. Laptop Vaio được phân phối và dùng cho cốt yếu tại thị phần nội địa Nhật, đáp ứng những nhu cầu dùng ở mức cơ bản phục vụ công việc văn phòng và học tập.

    các mẫu laptop Sony hơi phổ biến, được phân biệt kí hiệu theo 1 số chữ chiếc in hoa như: AW, FW, NS, CS, SR, Z, TT và mới nhất là P series

    Laptop Sony

    Laptop Toshiba

    Toshiba là một trong các tập đoàn chuyên phân phối sản phẩm điện tử nức tiếng sở hữu các mẫu đồ vật điện tử gia dụng, xong ngoài ra, laptop tới từ nhãn hiệu này hiện đang được khá ưa chuộng tại thị trường nội địa Nhật và một số đất nước khác trên toàn cầu. Laptop Toshiba được giới chuyên gia Phân tích phải chăng về chất lượng âm thanh, mức mức giá tốt, phù hợp có toàn bộ nhu cầu khách tiêu dùng, xong bên cạnh đó chưa thực sự mang được những thành quả về kỹ thuật cũng như ưu điểm thu hút so với các nhãn hàng to khác.

    Laptop Toshiba

    Laptop Fujitsu

    Trong số phần đông những thương hiệu laptop Nhật được liệt kê trong bài viết này thì có nhẽ Fujitsu là 1 dòng tên chưa thực sự rộng rãi tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu bạn đã từng dành thời gian Đánh giá về các mẫu sản phẩm laptop cao cấp, cứng cáp sẽ biết đến Fujitsu với 1 số chiếc laptop cao cấp trong khoảng bề ngoài tới hiệu năng, có giá bán khi tậu mới ko phải thấp, chính yếu chuyên dụng cho các bạn lớn, có nhu cầu xử lý công việc phức tạp một cách thức mau chóng như Lifebook U937 và Fujitsu Lifebook U747.

    Laptop Fujitsu

    Trên đây là 07 thương hiệu laptop Nhật luôn sở hữu lượt bán cao nhất hiện tại để bạn sở hữu thể tham khảo chọn lựa. Để tiết kiệm tầm giá, các bạn hoàn toàn với thể order những sản phẩm laptop Nhật cũ trong khoảng các trang TMĐT như Yahoo Auctions, Mercari,... Mang giá bán cực tốt duyệt y nhà cung cấp tậu HỘ - ĐẤU GIÁ - vận chuyển hàng Nhật tại Jancargo.com.


    >>> Xem thêm: Yahoo Auction là gì? Chỉ dẫn chi tiết cách đấu giá tại Jancargo.com


    Đăng ký trương mục thành viên ngay hôm nay để nhận thêm thông báo chi tiết và các chương trình ưu đãi đặc biệt cộng Jancargo!