Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản chất lượng nhất

Admin |  26-12-2022 |  16:22


các thương hiệu đồng hồ Nhật luôn thuộc top bán chạy và ưa chuộng ko chỉ tại thị trường nội địa mà còn chinh phục các bạn tại phổ quát đất nước khác trên thế giới trong đấy sở hữu Việt Nam. Tham khảo ngay top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất để mang thể sở hữu những loại đồng hồ chất lượng và mức giá thấp qua bài viết dưới đây nhé:

Đồng hồ Nhật Bản

1. Top 5 nhãn hiệu đồng hồ Nhật nổi danh

nhắc tới các nhãn hàng đồng hồ đeo tay nam nữ, chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc đến các cái tên quen thuộc đến từ Nhật Bản, có kiểu dáng phổ thông, giá cả phủ khắp các tầng lớp từ bình dân tới cao cấp. Top 5 nhãn hiệu đồng hồ Nhật lừng danh dưới đây với thể sẽ là một sự tuyển lựa hoàn hảo dành cho bạn lúc đang chần chừ mua một món quà cho bản thân hoặc tặng cho bạn bè:

một.1 Casio

Casio là nhãn hàng đồng hồ sở hữu tuổi đời tương đối lâu, được xây dựng thương hiệu và chuẩn bị khôn xiết cẩn thận bởi 1 kỹ sư người Nhật, trước lúc chính thức bước vào trục đường đua sánh vai với các nhãn hàng đồng hồ nội địa khác.

Về kiểu dáng, thay vì đi theo xu thế tối giản, gọn nhẹ có các tuyến đường bo góc mềm mại, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Casio lại chú trọng những chi tiết chắc chắn, mấp mô và có phần tương đối “thô” nhưng đầy khỏe khoắn, dù là chiếc dành cho nam hay nữ. Ngày nay, Casio đang được Cả nhà trẻ ưa thích hơn cả ở các cái đồng hồ thể thao, chống thấm nước, chống sốc rẻ, phù hợp sở hữu các hoạt động ngoài trời.

những chiếc sản phẩm Casio nổi bật:

  • dòng đồng hồ Casio nam: G-Shock, Edifice, MTP

  • loại đồng hồ Casio nữ: Sheen, LTP, Baby-G

    Đồng hồ Casio

1.2 Citizen

Citizen hay còn sở hữu ý nghĩa là “thường dân”, là 1 nhãn hàng đồng hồ rộng rãi tại thị trường nội địa Nhật Bản, lúc sản phẩm tụ họp cốt yếu ở tầng lớp giá bình dân, xong chất lượng, mẫu mã trẻ trung, lịch lãm không phải thua kém những nhãn hàng cao cấp châu Âu.

Đồng hồ Citizen hiện nay bao gồm 3 đội ngũ lớn ấy là: Eco-Drive (Năng lượng ánh sáng), Quartz (pin), Automatic (cơ tự động). Trong đấy, dòng Eco - Drive sau phổ thông năm nói kể từ tung ra thị trường luôn là sản phẩm “best seller” lúc vừa có ngoại hình đẹp mắt song song áp dụng công nghệ kiểm soát an ninh môi trường tiên tiến khi pin và linh kiện hoàn toàn ko cất chất gây ô nhiễm môi trường.

Đồng hồ Citizen

một.3 Orient

Thuộc tầng lớp cao cấp hơn, Orient đã chứng minh sang trọng nhãn hàng bởi những sản phẩm chất lượng qua đa dạng thập kỷ, tại khắp tất cả quốc gia trên toàn cầu. Được ra đời từ những năm 1901, Orient đã xác định tung ra sản phẩm tụ hội vào phân khúc cao cấp, bởi thế, những sản phẩm đồng hồ đều được bằng máy trong do chính tổ chức cung cấp, đồng thời được kỹ lưỡng trong từng chi tiết mẫu mã. Nhìn chung, những cái đồng hồ Orient đều có nét đẹp sang trọng, pha chút cổ điển hiện đại, tiện dụng hài hòa cộng phổ quát y phục trong các dịp lễ, họp hành đặc trưng.

những cái sản phẩm đồng hồ Orient có thể bạn chưa biết:

  • Orient star: Đồng hồ Orient Star thiết bị bộ máy cơ tự động (máy Automatic) thế hệ mới nhất, phải chăng nhất, mang đến độ chuẩn xác cao và độ bền nổi bật. Nguyên liệu cung cấp Orient Star cũng thuộc hàng cao cấp như mặt kính sapphire nguyên khối, dây da xịn, dây đeo thép ko gỉ 316L, mạ PVD,...

  • Orient SK: SK là từ viết tắt của Sea King (Vua biển), thể hiện khả năng không thấm nước khôn cùng ấn tượng của đồng hồ Orient SK ở thời điểm ra mắt, chịu được độ sâu ngâm nước tới 50 mét.

    Đồng hồ Orient

1.4 Seiko

Seiko được xem là một trong những người “anh cả” trong hàng ngũ những nhãn hàng đồng hồ nội địa Nhật lúc được có mặt trên thị trường trong khoảng các năm 1882, với tiền thân là cửa hàng trang sức tại Tokyo. Tới năm 1942, hãng chính thức đổi tên thành Seiko và duy trì đến tận ngày nay. Ưu thế của Seiko là đồng hồ quartz khi nhãn hiệu này chính là “cha đẻ” của đồng hồ chạy bằng tinh thể thạch anh. Những cố máy Seiko quartz với ngoài mặt cá tính, dai sức và độ sai số phải chăng.

loại truyền thống là Seiko Automatic lại lừng danh mang độ chuẩn xác cao. 1 Bộ máy nữa của thương hiệu này chẳng thể không nói tới đó là Seiko Solar sở hữu khả năng chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng cho đồng hồ hoạt động.

Đồng hồ Seiko

một.5 Minase

sở hữu thể nói, Minase là “em út” trong danh sách các nhãn hiệu đồng hồ nội địa Nhật bán chạy nhất trong thời gian mới đây, khi mới chỉ được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2005. Hãng này chỉ cung cấp khoảng 500 dòng đồng hồ mỗi năm, ban đầu chỉ bán trong nước, sau đó họ đã bắt đầu cung ứng các bộ sưu tập như Divido, Horizon và Windows ra thị phần thế giới. Đồng hồ Minase tuân thủ theo cấu trúc mà họ gọi là MORE – lấy cảm hứng từ những mô phỏng xếp gỗ truyền thống Nhật Bản sở hữu các thành phần sở hữu thể dễ dàng thay thế mà không ảnh hưởng tới kiến trúc tổng thể.

Đồng hồ Minase

2. Top 10 trang web bán đồng hồ tại Nhật Bản uy tín nhất

Ngoài việc sở hữu thể tìm đồng hồ nội địa Nhật trong khoảng Các bạn chuyên xách tay hay tại các shop sản xuất xịn tại Việt Nam, người mua có thể tìm trực tiếp từ những trang TMĐT tại Nhật, hoặc website cung ứng hàng hàng hiệu. Dưới đây là một số liên hệ web bán đồ hồ Nhật Bản uy tín nhất kiên cố chẳng thể bỏ qua:

hai.1 Yahoo Shopping

Link web: https://shopping.yahoo.co.jp/

Yahoo shopping là một trong các nền tảng TMĐT to hàng đầu tại Nhật Bản, nơi bạn có thể kiếm tìm đông đảo mọi mặt hàng chuyên dụng cho cuộc sống sinh hoạt và công tác hàng ngày mang một đôi thao tác tìm kiếm và click. Bởi thế, bạn cũng hoàn toàn sở hữu thể tậu tậu những cái đồng hồ nội địa Nhật tại đây có trong khoảng khóa tìm kiếm tương ứng có tên các nhãn hiệu đồng hồ đề cập trên.

Yahoo Shopping

2.2 Yamada Denki

Link web: https://www.yamada-denki.jp/

Yamada Denki là 1 trong các chuỗi shop bán lẻ điện tử sử dụng to nhất tại Nhật Bản. Cửa hàng điện tử này được sáng lập bởi Noboru Yamada, một nhà buôn người Nhật và cũng là giám đốc điều hành của tập đoàn Yamada Holding. Ông đã sáng lập nên doanh nghiệp tư nhân vào năm 1973 và ra đời nên doanh nghiệp Yamada Denki có hoạt động bán sỉ những mặt hàng điện tử. Các cái đồng hồ thuộc các nhãn hiệu to tại Nhật gần như đều được sản xuất tại chuỗi shop nhắc trên.

Yamada Denki

2.3 Amazon

Link web: https://www.amazon.co.jp/

Amazon là một nền tảng TMĐT quốc tế, đã chinh phục thành công rộng rãi thị trường trên toàn thế giới, trong đó mang thị phần Nhật Bản sở hữu phiên bản Amazon.co.jp. Giả dụ bạn đang tìm kiếm và muốn order các dòng đồng hồ nội địa Nhật, hãy xẹp thăm ngay Amazon.co.jp thay vì những phiên bản Amazon quốc tế ở các thị phần châu Âu, châu Mĩ khác để tiết kiệm tối đa tầm giá.

Amazon

2.4 Rakuten

Link web: https://www.rakuten.co.jp/

Rakuten có lẽ phần nào quen thuộc hơn có các quý khách thường xuyên order và “nghiện” hàng nội địa Nhật. Ngày nay, đầy đủ những nhãn hiệu đồng hồ chính hãng đều được bán tại Rakuten sở hữu mức giá thậm chí “rẻ hơn” web xịn do thường xuyên mang những chương trình khuyến mại, khuyến mại nhân dịp lễ lớn.

Rakuten

>>> Xem thêm: hướng dẫn đấu giá đồng hồ Nhât đơn thuần, tiết kiệm nhất

2.5 Kakaku

Link web: https://kakaku.com/

Kakaku phân phối rộng rãi các loại mặt hàng, rộng rãi những thương hiệu, đặc biệt chuyên sản xuất những sản phẩm về điện máy, điện tử rẻ nhất tại Nhật Bản. Để với thể lựa chọn được 1 cái đồng hồ phù thống nhất mang nhu cầu dựa trên sự so sánh trực quan, Cả nhà hãy gạnh ngay Kakaku bữa nay nhé.

Kakaku


bên cạnh việc tậu tậu đồng hồ nội địa Nhật trực tuyến từ những nền tảng TMĐT, quý khách cũng có thể đặt tìm trực tiếp tại các website xịn thuộc các nhãn hàng đồng hồ cần mua:

2.6 Casio:

Link web: https://www.casio.com/jp/

hai.7 Seiko:

Link web: https://www.seiko.co.jp/

hai.8 Citizen:

Link web: https://www.citizen.co.jp/

hai.9 Orient:

Link web: https://www.orient-watch.jp/

hai.10 Minase

Link web: https://minase-watches.com/

3. Những trắc trở lúc sắm đồng hồ Nhật nội địa, xịn về Việt Nam

tìm đồng hồ Nhật nội địa trực tiếp từ Nhật trên thực tế chưa nhiều tại Việt Nam, đặc thù đối sở hữu nhóm khách lẻ, sở hữu nhu cầu sắm dùng. Điều gì đã khiến việc order hàng Nhật trở nên cạnh tranh tới vậy?

3.1 tiếng nói

Rào cản tiếng nói có nhẽ chính là nguồn gốc trước hết làm việc tậu mua hàng nội địa Nhật tổng thể, và việc tìm đồng hồ nội địa nhắc riêng chưa đích thực đa dạng. Ngày nay, các trang web mua hàng tại Nhật đều sử dụng giao diện hoàn toàn bằng tiếng Nhật, do chủ yếu chuyên dụng cho thị trường nội địa. Dù đã có phương tiện tương trợ đắc lực là Google dịch, xong để mang thể sắm hàng thành công vẫn cần sự viện trợ của lực lượng nhân viên sắm hàng giỏi và biết tiếng Nhật.

3.2 trả tiền

Trên thực tại, chẳng phải trang web nào cũng chấp thuận hình thức thanh toán qua thẻ Visa quốc tế. Do đó, nếu không mang tài khoản mua hàng thanh toán đề nghị, bạn sẽ không thể tự trả tiền được.

3.3 Địa điểm nhận hàng tại Nhật

những trang TMĐT tại Nhật gần như không tương trợ chuyên chở quốc tế. Vì vậy, để với thể tậu được hàng, bạn cần sở hữu địa chỉ nhận hàng tại Nhật, sau đấy gửi về Việt Nam duyệt doanh nghiệp chuyên sản xuất dịch vụ vận chuyển.

3.4 Xử lý thông quan cho hàng hóa

Nhật Bản là 1 trong những quốc gia mang chế độ khiến việc hải quan cực kỳ nghiêm nhặt đối sở hữu hồ hết những mặt hàng nhập và xuất ra khỏi nội địa. Thành ra, việc xử lý thông quan cho các lô hàng to, hoặc một số mặt hàng “khó đi” sẽ cần đến năng lực của những tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian, điểm mà cá nhân các bạn đông đảo chẳng thể tự giải quyết được.

Xử lý thông quan cho hàng hóa


Jancargo tự hào là 1 trong các đơn vị chuyên phân phối dịch vụ tậu HỘ - ĐẤU GIÁ - chuyên chở hàng nội địa Nhật, áp dụng với hàng ngàn mặt hàng trên những trang TMĐT Nhật, bao gồm sản phẩm đồng hồ, đồ điện tử. Người mua đang với nhu cầu order đồng hồ nội địa Nhật vui lòng liên hệ 1900.3182 để được nhân viên CSKH hỗ trợ chóng vánh nhất.